Tuesday, January 5, 2016

các Bí Kíp Ngăn Ngừa Nám Da Phổ Biến Nhất

Nám da mặt là nỗi ám ảnh của những cô gái, chúng không các ảnh hưởng trực tiếp vẻ đẹp thẩm mỹ còn khiến cô nàng mất tự tin khi tiếp xúc cùng người khác. Vì vậy, hãy thực hiện ngay những biện pháp ngăn ngừa nám da mặt đơn giản nhất để tránh gặp phải khó khăn vì việc nám da mặt sau này.



Nguyên do gây nám da là gì?


Có nhiều nguyên nhân gây nám da như: đổi thay nội tiết tố, do tia nắng, mệt mỏi, uống thuốc sai quy cách, lạm dụng mỹ phẩm, ăn uống hoạt động không đúng cách, sử dụng các mẫu kem lột chứa nhiều hóa chất tẩy mạnh khiến da mặt càng yếu, dễ ăn nắng và bị nám nhiều hơn…các lý do này đều có thể gây ra nám da mặt.



Những bí kíp ngăn ngừa nám da đơn giản nhất


Tuy nám da có thể xảy ra ở bất kỳ ai, kể cả các người trẻ tuổi, tuy nhiên nếu cô bạn quan tâm đến quá trình dinh dưỡng, quy trình dưỡng da, sinh hoạt, thì hoàn toàn có thể ngăn chặn nám da mặt xuất hiện.



Bôi kem chống nắng


Bôi kem chống nắng là phương pháp "tiên phong" trong việc chống nám da. Bạn có thể chọn kem tránh nắng chứa thành phần dưỡng da mặt, tránh oxy hóa, tránh lão hóa da mặt và giảm nếp nhăn, tránh khô da khi tiếp xúc ánh nắng.



Ăn uống đầy đủ dưỡng chất


Loại bỏ hắc tố melanin bằng cách lựa chọn đồ ăn chứa nhiều vitamin C, có khả năng ngăn cản sự xuất hiện sắc tố da mặt melanin, khiến da mặt sang hơn và loại bỏ vết thâm nám công hiệu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là các đồ ăn chống nám da mặt vô cùng tốt. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ chăm sóc da mặt


Có khá nhiều bạn gái lựa chọn bí quyết này để ngăn ngừa nám da mặt vì đạt hiệu quả hiệu quả cho da. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là những mẫu mặt nạ có tính năng cải thiện làn da mặt, ngăn ngừa và làm hạn chế sạm nám, khiến da mặt mịn màng, săn chắc.
Duy trì quá trình hoạt động lành mạnh
Giảm thức khuya, luôn giữ tinh thần dễ chịu, vui tươi, né căng thẳng, thường xuyên tập thể dục đẹp da giữ dáng, duy trì quy trình hoạt động lành mạnh để không bị nám và nổi mụn nhé.
Bôi kem dưỡng trắng ngăn chặn nám
Đây là cách ngăn chặn nám da hiệu quả được nhiều nàng lựa chọn. Tuy nhiên cô bạn cần phải chọn cho mình kem dưỡng trắng da ngăn ngừa nám được chiết xuất từ tự nhiên, có thành phần chống nám da, dưỡng da, bổ sung độ ẩm làm mịn da để hạn chế tình trạng khô da mặt và lão hóa.




No comments:

Post a Comment