Wednesday, January 13, 2016

các Bí Kíp Ngăn Chặn Nám Da Mặt Giản Đơn Nhất

Nám da mặt là nỗi âu lo của các chị em, nó không những ảnh hưởng trực tiếp nét đẹp thẩm mỹ còn làm cô bạn mất tự tin khi tiếp xúc với người khác. Vì thế, hãy thực hành ngay những cách ngăn ngừa nám da dễ dàng nhất để né gặp phải rắc rối vì việc nám da sau này.



Nguyên nhân gây nám da mặt là gì?


Có nhiều lý do gây nám da mặt như: đổi thay nội tiết tố, do ánh nắng, mệt mỏi, uống thuốc sai cách, lạm dụng sản phẩm dưỡng da, ăn uống hoạt động không đúng quy cách, dùng những loại kem lột chứa nhiều hóa chất loại bỏ mạnh làm da mặt càng yếu, dễ ăn nắng và bị nám nhiều hơn…những nguyên do này đều có thể gây ra nám da mặt.



Những bí kíp ngăn ngừa nám da mặt đơn giản nhất


Nhưng nám da có thể xảy ra ở bất kỳ ai, thậm chí cả các người trẻ tuổi, tuy nhiên nếu cô bạn quan tâm tới quy trình dinh dưỡng, quá trình chăm sóc da, hoạt động, thì hoàn toàn có thể ngăn chặn nám da mặt xuất hiện.



Thoa kem tránh nắng


Thoa kem tránh nắng là phương pháp "tiên phong" trong việc chống nám da. Bạn có thể chọn kem tránh nắng chứa thành phần dưỡng da mặt, chống oxy hóa, chống lão hóa da và giảm nếp nhăn, tránh khô da mặt khi tiếp xúc tia nắng.



Ăn uống đầy đủ dưỡng chất


Loại trừ sắc tố melanin bằng cách chọn lựa thực phẩm bao gồm nhiều vitamin C, có tính năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da melanin, khiến da sang hơn và loại bỏ vết thâm nám tối ưu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là các thức ăn chống nám da vô cùng công hiệu. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ chăm sóc da mặt


Có khá nhiều bạn nữ chọn bí quyết này để ngăn ngừa nám da mặt vì đạt hữu dụng hiệu quả cho da. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là những loại mặt nạ có tính năng cải thiện làn da, ngăn chặn và làm giảm sạm nám, khiến da mặt mềm mịn, săn chắc.
Duy trì quá trình hoạt động lành mạnh
Hạn chế thức khuya, luôn giữ tâm trạng thoải mái, vui tươi, né stress, thường hay tập thể dục đẹp da mặt giữ dáng, duy trì quá trình sinh hoạt lành mạnh để không bị nám và nổi mụn nhé.
Thoa kem chăm sóc trắng ngăn ngừa nám
Đây là cách ngăn ngừa nám da công hiệu được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng cô gái cần phải lựa chọn cho mình kem dưỡng trắng da mặt ngăn chặn nám được thanh lọc từ tự nhiên, có thành phần tránh nám da, chăm sóc da, thêm độ ẩm làm mịn da mặt để giảm thiểu tình trạng khô da và lão hóa.




No comments:

Post a Comment