Sunday, December 27, 2015

làm Trắng Body Tại Nhà Hợp Phương Pháp

Cô bạn thường có xu hướng chăm sóc da trắng hồng ở nhà nếu không có đủ điều kiện hay quá bận để tới những trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn hoặc spa danh tiếng. Tắm trắng tại nhà cần phải có những chú ý nhất định để quá trình dưỡng da toàn thân đạt hữu dụng hết mức, tuy thế không phải người nào cũng biết đến những điều quan trọng đó!
Bình thường thì nếu không đến spa dưỡng trắng, cô nàng sẽ chọn lựa ngay bí quyết tắm trắng tại nhà vừa rẻ lại vừa thuận lợi cho da toàn thân. Để dưỡng trắng ở nhà đúng quy trình, thông thường những cô nàng sẽ tìm hiểu các bước làm trắng theo trình tự mà quên đi những lưu ý tuy nhỏ tuy nhiên không kém phần cần thiết. Đó là những chú ý gì? Hãy cùng mỹ phẩm Ngoại Nhập tìm hiểu nhé!



1. Không làm trắng khi làn da đang bị tổn hại


Nếu nước da đang có những vết xước, vết trầy thì hiệu quả nhất bạn nữ nên chờ dịp khác để tắm trắng. Lý do là vì các chất trong hợp chất sản phẩm dưỡng trắng sẽ tác động trực tiếp lên vết thương, có thể gây nhiễm trùng cho làn da. Thêm nữa, da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thu hết những dưỡng chất được. Khi nước da bị kích ứng cũng không nên tắm trắng nhé, chúng sẽ khiến cho triệu chứng kích ứng ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại trừ tế bào chết đầu tiên


Trong các bước tắm trắng, dù dễ dàng hay cầu kỳ cũng đều có công đoạn loại trừ tế bào da chết cho da nhằm loại bỏ bụi bặm và những chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để da hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng ở những giai đoạn sau. Vì vậy, đây là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình dưỡng trắng tại nhà, nàng cần lưu ý để loại bỏ da chết ở nhà hữu dụng nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Hiển nhiên là nước da trắng sẽ không ưa gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi thực hành xong những bước tắm trắng thì nên bôi mỹ phẩm chăm sóc da có thêm thành phần chống nắng nhé, hoặc thoa riêng sản phẩm tránh nắng lên da để đảm bảo công hiệu liệu trình dưỡng trắng. da sau khi dưỡng trắng dễ ăn nắng hơn nên chống nắng là ưu tiên số 1 lúc này.



4. Không làm trắng khi đang mang bầu


Nếu cô gái đang mang bầu và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của mình thì bạn gái không nên làm trắng trong thời gian này bởi vì đây là thời điểm bạn gái không nên sử dụng sản phẩm dưỡng da hay sự ảnh hưởng của máy móc. Hơn nữa, cơ thể những bà mẹ có nhiều chuyển đổi về thể trạng và làn da sẽ yếu hơn nên việc làm trắng sẽ không các không có tác dụng mà còn làm cho làn da dễ bị kích ứng hơn đấy, các mẹ bầu chú ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của mình nhé!

No comments:

Post a Comment