Tuesday, December 22, 2015

làm Trắng Toàn Thân Tại Nhà Đúng Cách

Cô bạn thường có trào lưu dưỡng da tươi tắn tại nhà nếu không có đủ điều kiện hoặc quá bận bịu để tới các trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn hoặc trung tâm chăm sóc sắc đẹp có tiếng. Tắm trắng tại nhà cần phải có những để ý nhất định để quá trình dưỡng da toàn thân đạt công hiệu hết mức, tuy vậy không phải ai cũng biết đến các điều cần thiết đó!
Bình thường thì nếu không đến trung tâm dưỡng da tắm trắng, bạn nữ sẽ chọn lựa ngay bí kíp làm trắng ở nhà vừa tiết kiệm lại vừa thuận lợi cho làn da toàn thân. Để làm trắng ở nhà đúng phương pháp, thông thường các cô bạn sẽ nghiên cứu những bước làm trắng theo quy trình mà quên đi các để ý tuy nhỏ nhưng không kém phần quan trọng. Đó là các lưu ý gì? Hãy cùng sản phẩm dưỡng da Ngoại Nhập nghiên cứu nhé!



1. Không tắm trắng khi da đang bị tổn hại


Nếu da đang có các vết xước, vết trầy thì hiệu quả nhất phái đẹp nên chờ dịp khác để tắm trắng. Lý do là vì các chất trong hợp chất mỹ phẩm làm trắng sẽ tác động trực tiếp lên vết thương, có thể gây nguy hại cho làn da. Thêm nữa, nước da không khỏe mạnh sẽ không thể hấp thụ hết các dưỡng chất được. Khi làn da bị kích thích cũng không nên tắm trắng nhé, nó sẽ khiến cho triệu chứng kích ứng ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại bỏ da chết trước tiên


Trong những bước dưỡng trắng, dù đơn giản hay cầu kỳ cũng đều có giai đoạn tẩy tế bào chết cho nước da nhằm loại trừ bụi bẩn và các chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để làn da hấp thụ hết mức các chất dinh dưỡng ở những giai đoạn sau. Vì vậy, đây là bước vô cùng cần thiết trong quy trình tắm trắng tại nhà, cô nàng cần chú ý để loại bỏ tế bào chết tại nhà hữu dụng nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Hiển nhiên là làn da trắng sẽ không ưa gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi tiến hành xong các bước dưỡng trắng thì nên bôi sản phẩm dưỡng da có thêm thành phần chống nắng nhé, hoặc bôi riêng sản phẩm tránh nắng lên làn da để đảm bảo hữu dụng liệu trình dưỡng trắng. Làn da sau khi tắm trắng dễ bắt nắng hơn nên chống nắng là ưu ái số 1 lúc này.



4. Tránh dưỡng trắng khi đang mang bầu


Nếu bạn gái đang mang thai và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ của bản thân thì nàng không nên tắm trắng trong thời giờ này bởi vì đây là thời điểm cô nàng không nên dùng mỹ phẩm hay sự tác động của máy móc. Hơn nữa, thân thể các bà bầu có nhiều biến đổi về tâm trạng và nước da sẽ yếu hơn nên việc tắm trắng sẽ không những không có công dụng mà còn làm cho làn da dễ bị kích ứng hơn đấy, những mẹ bầu chú ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của bản thân nhé!

No comments:

Post a Comment