Thursday, February 4, 2016

top Những Sản Phẩm Dưỡng Da Được Lùng Sục Nhất Trên Mà Bạn Nên Biết

Từ xa xưa, câu nói "nhất dáng, nhì da…" đã nói lên tầm cần thiết của làn da đối với sắc đẹp của phái nữ và chăm sóc sắc đẹp được xem là một thị hiếu cần thiết của tất cả mọi người.
Ngày nay, tầm đặc biệt của việc bảo vệ nước da cùng với những chị em không giảm đi mà còn thấy đặc biệt hơn bao giờ hết. Đây là 1 nhu cầu chính đáng của phái nữ và cần được sự chú trọng.
Biết được điều đó, chúng tôi đã hy vọng đem lại các mỹ phẩm chăm sóc nhan sắc, kem dưỡng da tốt nhất dành cho những phái nữ, giúp các chị em xinh hơn từng ngày. Và thời gian vừa rồi, chúng tôi đã bắt đầu tổng kết và lọc ra danh sách các sản phẩm dưỡng da đang được chị em ráo riết lùng sục nhất. Những sản phẩm đó là gì và chức năng của chúng là gì mà lại khiến cho phái đẹp điên đảo như thế? Hãy cùng nhìn lại top 5 mỹ phẩm đứng đầu trong danh sách đó ngay sau đây nhé.

1. Kem rửa mặt giúp làm sạch và trắng mịn da L'Oréal White Perfect Foam


1 làn da trắng mịn và mịn màng luôn là niềm mong mỏi của rất nhiều phái yếu Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng điều đầu tiên để sở hữu 1 làn da trắng thì những bạn nữ cần phải có một làn da sạch. Đó chính là lý do mà tại sao kem rửa mặt làm sạch và trắng da L'Oreal White Perfect lại được ưa thích đến vậy.

2. Xịt khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water Avène


Trong 1 vài năm trở lại đây, xịt khoáng dưỡng da đang dần trở thành món đồ cần thiết dành riêng các bạn nữ, bất cứ dù đó là mùa khô hoặc mùa hè. Lý do vô cùng đơn giản là bởi xịt khoáng dưỡng da chứa khá nhiều nhiên liệu khoáng chất cần thiết cho da, có công dụng tăng cường chất ẩm cho da, ngăn ngừa các tác nhân của hợp chất mỹ phẩm hoặc chống lại các ảnh hưởng không tốt từ môi trường lên da. Và nếu bạn đang tự hỏi loại xịt khoáng dưỡng da nào đang được yêu thích trên toàn cầu thì câu trả lời không thể nào khác được đó chính là Therma Spring Water Avène.

3. Kem dưỡng da căng mịn và se khít lỗ chân lông Revitalift Laser X3 Day Cream L'Oréal


Với công thức tác động sâu, kem dưỡng da hằng ngày làm cho căng mịn và làm nhỏ lỗ chân lông L'Oreal Revitalift Laser X3 Day Cream giúp xóa mờ nếp nhăn và cải thiện nước da hiệu quả. Hơn nữa, kem chứa những nguyên liệu như Pro-xylane, Ceramide Pro, LHA giúp cho giảm thiểu tối đa các nếp nhăn trên da. Hơn thế, sản phẩm còn được cung cấp LHA, giúp sản phẩm bỏ các tế bào chết và kích thích sự tái tạo các lớp biểu bì, tạo môi trường cho sự thấm hút của những dưỡng chất, mang đến cho bạn 1 làn da căng mịn và săn chắc.

No comments:

Post a Comment