Thursday, February 4, 2016

top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Được Ưa Thích Nhất Trên Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Từ trước đến nay, câu nói "nhất dáng, nhì da…" đã nói lên tầm quan trọng của làn da đối với sắc đẹp của phái yếu và chăm sóc sắc đẹp được coi là một nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người.
Bây giờ, mức độ cần thiết của việc nuôi dưỡng làn da cùng với các phái yếu không hề giảm đi mà còn thấy quan trọng hơn bao giờ hết. Đây là 1 thị hiếu chính đáng của phái đẹp và cần được sự ủng hộ.
Biết được điều này, chúng tôi đã hy vọng đem lại các sản phẩm bảo vệ sắc đẹp, kem dưỡng da tốt nhất dành cho những phái đẹp, làm cho những chị em xinh hơn từng ngày. Và thời gian vừa rồi, fani đã bắt đầu thống kê và lọc ra danh sách những sản phẩm chăm sóc da đang được chị em ráo riết lùng sục nhất. Các sản phẩm đó là gì và công dụng của chúng là gì mà lại làm cho phái yếu điên đảo như vậy? Hãy cùng nhìn lại top những mỹ phẩm đứng đầu trong danh sách đó ngay dưới đây nhé.

1. Kem rửa mặt giúp làm sạch và mịn màng da L'Oréal White Perfect Foam


1 làn da trắng hồng và mềm mại luôn là niềm mong mỏi của khá nhiều phái đẹp Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng điều trước hết để sở hữu một làn da trắng thì những phái nữ cần phải có một làn da sạch. Đó chính là lý do mà tại sao sữa rửa mặt giúp làm sạch và trắng da L'Oreal White Perfect lại được ưa thích tới vậy.

2. Xịt khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water Avène


Trong một vài năm gần đây, xịt khoáng chăm sóc da đang dần trở nên món đồ cần thiết dành riêng những phái đẹp, bất cứ dù đó là mùa lạnh hoặc ngày hè. Lý do vô cùng dễ hiểu là bởi xịt khoáng chăm sóc da chứa rất nhiều nguyên liệu khoáng chất quan trọng cho da, có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, ngăn chặn các tác nhân của hóa chất mỹ phẩm hay chống lại các ảnh hưởng không tốt từ khí hậu lên da. Và nếu bạn đang tự hỏi loại xịt khoáng chăm sóc da nào đang được ưa chuộng trên toàn thế giới thì câu trả lời không thể nào khác được đó chính là Therma Spring Water Avène.

3. Kem dưỡng da mềm mịn và se khít lỗ chân lông Revitalift Laser X3 Day Cream L'Oréal


Với công thức ảnh hưởng sâu, kem dưỡng da hằng ngày làm cho mềm mịn và làm nhỏ lỗ chân lông L'Oreal Revitalift Laser X3 Day Cream làm xóa mờ nếp nhăn và cải tiến nước da hiệu quả. Ngoài ra, kem chứa những thành phần như Pro-xylane, Ceramide Pro, LHA giúp giảm đi tối đa các nếp nhăn trên da. Hơn nữa, mỹ phẩm còn được bổ sung LHA, giúp cho loại bỏ những tế bào chết và thúc đẩy sự tái tạo các lớp biểu bì, tạo môi trường cho sự thẩm thấu của những chất dinh dượng, đem lại cho bạn một nước da mịn màng và săn chắc.

No comments:

Post a Comment